Chính sách và quy định chung khi thuê căn hộ dịch vụ tại HOME
HOME hiểu rằng kế hoạch lưu trú có những thay đổi bất ngờ. Vì vậy, HOME đã thiết kế chính sách linh hoạt để hỗ trợ Quý khách trong mọi tình huống, đồng thời đảm bảo căn hộ được chuẩn bị tốt nhất cho Quý khách.

Chính sách đặt cọc
HOME áp dụng mức đặt cọc linh hoạt, phù hợp với thời gian lưu trú của Quý khách. Khoản đặt cọc giúp HOME xác nhận đặt chỗ và chuẩn bị đầy đủ các tiện nghi cho căn hộ.
- Lưu trú ngắn hạn (dưới 1 tháng): Quý khách chỉ cần đặt cọc 5.000.000VND - mức phí hợp lý giúp dễ dàng quản lý ngân sách cho chuyến đi ngắn ngày.
- Lưu trú dài hạn (trên 1 tháng): Số tiền cọc tương đương với 1 tháng tiền thuê căn hộ. Khoản cọc này sẽ được HOME hoàn trả đầy đủ khi kết thúc hợp đồng, trừ các chi phí phát sinh thực tế (nếu có).
Chính sách hủy
Chúng tôi hiểu rằng kế hoạch của Quý khách có thể thay đổi, vì vậy chính sách hủy cọc của HOME được thiết kế linh hoạt để hỗ trợ Quý khách trong mọi tình huống.
- Lưu trú ngắn hạn (dưới 1 tháng): Hoàn trả 100% tiền cọc khi Quý khách thông báo hủy trước 1 tuần so với ngày nhận căn hộ dự kiến.
- Lưu trú dài hạn (trên 1 tháng): Hoàn trả toàn bộ tiền cọc nếu hủy trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt cọc. Sau thời gian này, chúng tôi sẽ không hoàn lại khoản cọc nếu có sự thay đổi.
Phương thức thanh toán
Khi trải nghiệm dịch vụ căn hộ cao cấp của HOME, Quý khách có thể tham khảo các phương thức thanh toán linh hoạt dưới đây và lựa chọn phương thức phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Cách 1. Thanh toán bằng tiền mặt (VND hoặc ngoại tệ)
- Bước 1. Xác nhận lịch trình lưu trú cụ thể tại HOME
- Bước 2. Lựa chọn căn hộ phù hợp với yêu cầu
- Bước 3. Đặt cọc để đảm bảo lịch trình, khóa căn hộ và bảo vệ tài sản căn hộ
- Bước 4. Hoàn tất thanh toán toàn bộ chi phí lưu trú bằng tiền mặt (VND hoặc ngoại tệ) ngay khi nhận bàn giao căn hộ
- Bước 5. Nhận lại số tiền cọc vào ngày check-out (trong trường hợp không phát sinh chi phí bổ sung)
Cách 2. Thanh toán bằng chuyển khoản (USD hoặc VND)
- Bước 1. Xác nhận lịch trình lưu trú cụ thể tại HOME
- Bước 2. Lựa chọn căn hộ phù hợp với yêu cầu
- Bước 3. Đặt cọc để đảm bảo lịch trình, khóa căn hộ và bảo vệ tài sản căn hộ
- Bước 4. Hoàn tất thanh toán toàn bộ chi phí lưu trú bằng chuyển khoản (USD hoặc VND) ngay khi nhận bàn giao căn hộ
- Bước 5. Nhận lại số tiền cọc vào ngày check-out (trong trường hợp không phát sinh chi phí bổ sung)
Cam kết minh bạch:
- Số tiền cọc và chi phí lưu trú căn hộ được tính toán riêng biệt, đảm bảo tính minh bạch (không áp dụng cấn trừ).
- Số tiền cọc sẽ được hoàn trả đầy đủ vào ngày Quý khách check-out, trong trường hợp không có phát sinh chi phí bổ sung nào khác.
Quy định về thời gian nhận và trả căn hộ
Thời gian nhận căn hộ từ 14:00 trở đi. Tuy nhiên, HOME có thể hỗ trợ Quý khách check-in sớm nếu căn hộ đã sẵn sàng (tùy tình hình thực tế).
Thời gian trả căn hộ là 12:00. Nếu có kế hoạch lưu trú thêm, vui lòng thông báo sớm để chúng tôi tìm giải pháp phù hợp với lịch trình của Quý khách.
Đội ngũ HOME luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ Quý khách trong suốt quá trình lưu trú. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách đặt căn hộ, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE +84 944 185 995 để được tư vấn tận tình.